Hiểu rằng các bạn sinh viên mới ra trường cần xây dựng tiền đề vững chắc cho sự phát triển nghề nghiệp của mình, Unilever là công ty tiên phong mang lại chương trình Tuyển Dụng thường niên UFRESH dành cho các bạn sinh viên mong muốn khởi nghiệp và phát triển chuyên môn trong lĩnh vực mà mình yêu thích. Dưới đây là một số lĩnh vực mà UFresh đang tuyển dụng:
1. Customer Development (CD)
Đến với CD, bạn sẽ có cơ hội làm việc tại một trong những phòng ban năng động, thử thách nhất công ty. Nhiệm vụ của bạn là đảm bảo những sản phẩm của Unilever sẽ hiện diện tại tất cả các điểm bán hàng nhằm phục vụ người tiêu dùng một cách tốt nhất.
Yêu cầu:
- Bạn cần có những hiểu biết sâu sắc về người mua hàng, kế hoạch kinh doanh của các đối tác và định hướng phát triển của Unilever.
- Bạn là người trực tiếp tham gia vào việc lên các chiến lược kinh doanh dài hạn cũng như thực thi các kế hoạch này tại các điểm bán hàng nhằm giành trọn trái tim của người mua hàng và xây dựng mối quan hệ lâu dài cùng với các đối tác chiến lược của Unilever.
- Bạn sẽ cùng phối hợp với những bộ phận có liên quan: Tài Chính, Chuỗi Cung Ứng và Tiếp Thị (Marketing) để đảm bảo các hoạt động này diễn ra hiệu quả.
Các bộ phận tại phòng Phát Triển Khách Hàng:
a/ Tiếp thị ngành hàng – Trade Marketing
Xây dựng chiến lược phát triển cho các sản phẩm của Unilever qua những hiểu biết về các kênh bán hàng (channel) và người mua hàng tại từng kênh bán hàng (shoppers).
b/ Quản lý khách hàng – Field/Account Management
Làm việc trực tiếp với các khách hàng – đối tác chiến lược của Unilever (Nhà phân phối, hệ thống siêu thị,…) để cùng các đối tác này phát triển các hoạt động kinh doanh cũng như đảm bảo việc thực thi các hoạt động này tại từng điểm bán và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
c/ Điều phối bán hàng – Customer Development Operations
Nắm giữ các hệ thống, thông tin, công nghệ và quy trình giúp điều phối hoạt động kinh doanh nhằm đảm bảo cho phòng CD vận hành hiệu quả.
2. Food Solutions
Làm việc tại Phòng Phát Triển Khách Hàng của Food Solutions, bạn sẽ được học hỏi và phát triển các kiến thức và kỹ năng như sau:
- Kiến thức và kỹ năng khi làm việc với các khách hàng doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ ẩm thực.
- Khám phá thế giới ẩm thực đầy thú vị, tích lũy kiến thức về thực phẩm và nấu nướng.
- Tìm hiểu về cơ chế vận hành của các doanh nghiệp, bao gồm: cách thức vận hành kinh doanh, vận hành nhà bếp, các thiết bị nhà bếp, làm việc với các đầu bếp chuyên nghiệp,…
- Truyền cảm hứng và “thắp lửa đam mê” trong bạn đối với công việc Phát Triển Khách Hàng trong lĩnh vực dịch vụ thực phẩm tại Việt Nam.
- Trở thành một nhà tư vấn chuyên nghiệp cho các khách hàng trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ ẩm thực, mang đến những giải pháp quý giá cho họ.
Các bộ phận trong phòng Phát Triển Khách Hàng của Food Solutions:
a/ Phát triển khách hàng kênh truyền thống (Push)
Làm việc trực tiếp với các nhà phân phối để cùng các đối tác này phát triển các hoạt động kinh doanh cũng như đảm bảo việc thực thi các hoạt động này tại từng điểm bán và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
b/ Phát triển khách hàng kênh siêu thị (Modern Trade)
Làm việc trực tiếp với các siêu thị để cùng các đối tác này phát triển các hoạt động kinh doanh cũng như đảm bảo việc thực thi các hoạt động này tại từng điểm bán và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
c/ Phát triển khách hàng kênh nhà hàng khách sạn (Pull)
Làm việc trực tiếp với các nhà hàng, khách sạn… để hỗ trợ các giải pháp ẩm thực cho các khách hàng nhằm giúp họ phát triển công việc kinh doanh của mình.
d/ Phát triển khách hàng kênh chuỗi (Chain):
Làm việc trực tiếp với các chuỗi nhà hàng để hỗ trợ các giải pháp ẩm thực cho các khách hàng nhằm giúp họ phát triển công việc kinh doanh của mình.
3. Supply Chain
Quản lý Chuỗi cung ứng chịu trách nhiệm cho toàn bộ quy trình, từ việc tìm kiếm nguồn nguyên liệu đến việc sản xuất ra một sản phẩm chất lượng cao và được bày bán trên kệ hàng hóa ở khắp các tỉnh thành.
Xây dựng kế hoạch và đóng góp vào sự phát triển kinh doanh chung thông qua việc xây dựng quan hệ đối tác với các nhà cung ứng nguyên vật liệu và hàng hoá với một mức giá cạnh tranh, sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất, đồng thời đảm bảo những nguyên tắc nghiêm ngặt về an toàn cũng như giảm thiểu các tác động tiêu cực đến môi trường, mang đến những dịch vụ khách hàng xuất sắc. Rất nhiều thử thách và cơ hội mới đang chờ đón bạn.
Yêu cầu:
- Bạn là một người có tư duy phân tích và khả năng làm việc với số liệu.
- Bạn cần có tầm nhìn xa, có nỗ lực và tinh thần trách nhiệm cao, giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt.
Vị trí này được mở đối với tât cả các ứng viên tốt nghiệp Đại học từ các ngành nghề khác nhau, đặc biệt phù hợp cho khối Kinh tế, Kỹ sư, Điện, Cơ khí, Hoá chất và Công nghệ.
Bạn có thể làm việc trong:
a/ Bộ phận Kế hoạch
Bạn là sẽ cùng với Unilever tạo ra một sản phẩm đáp ứng được nhu cầu thực tế của người tiêu dùng, xây dựng kế hoạch cung ứng hiệu quả và kiến tạo mạng lưới nhà cung ứng nhằm đảm bảo nguồn nguyên vật liệu và hàng hóa sẵn có.
b/ Bộ phận Mua hàng:
Bạn sẽ chịu trách nhiệm phân tích những thay đổi, xu hướng và hành vi tiêu dùng trên thị trường lựa chọn những nhà cung ứng chất lượng nhất và xây dựng – quản lý mối quan hệ với những nhà cung ứng này để tối đa hóa lợi nhuận và hiệu quả kinh doanh.
c/ Bộ phận Sản xuất:
Bạn phải đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra ở mức cao nhất. Bạn cũng sẽ chịu trách nhiệm quản lý dây chuyền sản xuất, tối ưu hóa vận hành đồng thời tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, trách nhiệm của bạn là xây dựng, duy trì và tối đa hóa hệ thống cơ sở sản xuất.
_____
Nếu bạn có đam mê, không ngại thử thách và mong muốn phát triển kỹ năng chuyên môn, UFresh là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tại sao không?
|
S Communications
www.UEHenter.com