Thành lập từ năm 1992, sau hơn 26 năm phát triển, Đại Thuận Food House đã vươn lên không ngừng và dần khẳng định vị thế cạnh tranh của mình trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối và cung cấp thực phẩm bằng chất lượng vượt trội cùng thị trường chuyên sâu.
Lịch sử hơn 25 năm phát triển đầy ấn tượng
Thành lập từ năm 1992 với tiền thân ban đầu là nhà máy sản xuất thực phẩm Tashun đặt tại Nha Trang (Khánh Hòa), hoạt động chủ yếu trên lĩnh vực chế biến hải sản khô tẩm gia vị xuất khẩu và tiêu thụ nội địa. Chỉ sau 2 năm đi vào hoạt động, Đại Thuận đã xuất sắc đạt được doanh thu 1 triệu USD đầu tiên nhờ xuất khẩu sản phẩm đi thị trường Nhật. Tiếp nối thành công bước đầu, Đại Thuận mở rộng mô hình kinh doanh sang các tỉnh thành trong nước và quốc tế tại: Tp.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội, Phú Quốc, Campuchia.
Hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất & cung ứng thực phẩm, mối quan hệ đối tác bền vững với các khách hàng quốc tế cùng với quy trình phân phối đạt chuẩn. Hiện Đại Thuận có quy mô hoạt động với hơn 4,000 điểm bán trên toàn quốc cùng mạng lưới phân phối rộng khắp 64 tỉnh thành trong cả nước, bao phủ gần như 100% kênh bán hàng hiện đại trong nước như: Emart, 7 eleven, Vin Group, Family Mart, Mini Stop, CoopMart, Lotte Mart, Aeon Mall,…
Liệu bạn có muốn trở thành một phần của Đại Thuận Food House?
Hiện tại, Đại Thuận Food House đang tuyển dụng các vị trí:
1/ Nhân viên Sale Admin
- Tiếp nhận đơn hàng từ Sale, Giám Sát, Email từ Khách Hàng.
- Theo dõi tiến độ giao hàng, nhắc nhở đôn đốc khách hàng lấy hàng theo đúng tiến độ.
- Trực Hotline để tiếp nhận các cuộc gọi của Khách hàng
- Tiếp nhận thông tin từ Khách Hàng giải quyết các thắc mắc về chiết khấu, khuyến mãi, giao hàng, đặt hàng,….
- Ghi nhận và liên hệ các bộ phận liên quan xử lý các phàn nàn của Khách Hàng về công ty, sales, giám sát, hàng hóa, chính sách bán hàng,…
- Hỗ trợ ASM, Giám sát, sales các thông tin về hàng hóa, hàng mẫu, doanh số, chương trình, giao hàng, xuất nhập hàng mẫu, mượn hàng,…
- Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ sẵn sàng cho kinh doanh như catalogue, báo giá, hợp đồng, thông tin sản phẩm…
- Theo dõi và cập nhật việc triển khai các chương trình bán hàng.
- Làm hợp đồng và bảng báo giá.
- Lập danh mục theo dõi các hợp đồng kinh tế đã và đang đăng ký của khách hàng.
- Quản lý cập nhật danh sách khách hàng, tổng hợp thông tin khách hàng cũ và mới.
- Các công việc theo sự chỉ đạo của Phụ trách bộ phận.
Mức lương: 6-7tr/tháng.
2/ Nhân viên kinh doanh:
- Làm việc tại khu vực quản lý được phẩn bổ theo yêu cầu của Công ty.
- Có môi trường làm việc năng động và phát triển vị trí công việc.
Mức lương: 7-8tr/tháng.
3/ Nhân viên PG, Nhân viên bán hàng tại siêu thị.
Thu nhập theo giờ (20k/h)
4/ Chuyên viên phòng kế hoạch:
Thực hiện các nội dung báo cáo theo yêu cầu BGĐ.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP ĐẠI THUẬN – 360A Bến Vân Đồn P1 Q4 TPHCM
Ms Diễm – PT Nhân sự, Số điện thoại: 0908 666 727, Email: hr@daithuan.vn
UEHenter.com
S Communications