Hành Trình Tìm Kiếm CMO 3 – 2017

CƠN BÃO – CMO 3 đã chính thức đổ bộ vào TP.HCM. Các Marketer tài năng đã chuẩn bị những gì để chiến đấu với CƠN BÃO này chưa….?

Nhưng trước hết hãy cùng bản tin thời tiết BAC dự báo những đặc quyền mà một và chỉ một cơn bão CMO mang lại TP.HCM nhé.

—————————————————————-

Thông tin chi tiết tại: https://www.facebook.com/marketing.bac/?fref=ts

Đăng ký cá nhân:http://tiny.cc/CMO3-DangKiCaNhan

Đăng ký theo nhóm từ 2-5 người:http://tiny.cc/CMO3-DangKiNhom

Gmail: bac.tdt@gmail.com

  1. BỊ MỌI NGƯỜI CÔNG NHẬN TÀI NĂNG 

Rõ ràng rằng tham gia CMO bạn sẽ “bị” nổi tiếng đấy. Bỗng dưng đột ngột sau một đêm, tên bạn và đồng đội lại hiện đầy trên newfeeds Facebook, bạn bè sẽ ập đến và hỏi thăm, fan hâm mộ bắt đầu xuất hiện, nhà tuyển dụng cũng ghi nhớ tên bạn giữa hàng ngàn sinh viên. CV lại bị thêm một dòng sáng rực về chiến tích CMO. Thần kì không, sao CMO có thể đem lại quá nhiều thứ vậy chứ?

  1. GIẢI NHẤT CHỈ VỎN VẸN 10 TRIỆU ĐỒNG THÔI 

Chúng mình biết, đến với cuộc thi ai cũng mang trong mình khát khao được trở thành quán quân, và số tiền thưởng cũng là một yếu tố quyết định việc bạn có nhấn click chuột đăng ký tham gia hay không. Nào, thật lòng đi, mình nói không sai chứ?

Vậy các bạn có thất vọng không, với 10 triệu đồng TIỀN MẶT, bạn chẳng thể làm gì ngoài việc đãi bạn bè,  tổ chức một bữa ăn thật ra trò (haha), có một khoản vốn để start-up hay đỡ đần sinh hoạt phí, học phí cho bố mẹ và vô vàn kế hoạch hay ho khác

  1. BỘI THỰC VỚI NHỮNG NGƯỜI BẠN MỚI:

Không đơn thuần chỉ là một cuộc thi kiến thức chuyên ngành, CMO còn là nơi giao lưu kết bạn của tất cả sinh viên, là nơi quy tụ của “trai xinh gái đẹp” cùng niềm đam mê với bạn, là chốn dừng chân của những sinh viên năng động và đậm chất cuồng nhiệt.

Khi tham gia CMO, không điều gì đầu tiên chính là kỹ năng TEAMWORK của bạn ngày càng sẽ trở nên chuyên nghiệp bởi lẽ trong môi trường cạnh tranh khốc liệt với cơn bão này TEAMWORK sẽ là công cụ đầy hiệu quả để các bạn tiến tới VINH QUANG.

Vậy nên hãy lựa chọn thật kỹ Partner của mình nhé các Marketer.

  1. TRAINING: 

Không để các Marketer tương lai phải một mình tìm ra giải pháp để thực hiện vấn đề của Doanh nghiệp. CMO hoàn toàn là một cơ hội tốt để trải nghiệm, học hỏi vì BTC sẽ tổ chức training cho các bạn thí sinh và được đảm nhận bởi các chuyên gia về Marketing nhằm giúp các bạn có thể xây dựng những kế hoạch chuẩn hơn để tự tin “chiến đấu – bách chiến bách thắng”.

Và đến vòng TOP 8, thí sinh còn nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của các cố vấn đến từ phía Doanh nghiệp, nhờ đó bạn không chỉ hoàn thành bài thi của mình một cách xuất sắc mà còn mở rộng NETWORK của chính bản thân.

  1. MẤT NGỦ VÌ CHẠY DEADLINE:

Rõ ràng rằng tham gia CMO bạn sẽ “bị” nổi tiếng đấy. Bỗng dưng đột ngột sau một đêm, tên bạn và đồng đội lại hiện đầy trên newfeeds Facebook, bạn bè sẽ ập đến và hỏi thăm, fan hâm mộ bắt đầu xuất hiện, nhà tuyển dụng cũng ghi nhớ tên bạn giữa hàng ngàn sinh viên. CV lại bị thêm một dòng sáng rực về chiến tích CMO. Thần kì không, sao CMO có thể đem lại quá nhiều thứ vậy chứ?

Vậy thì, bạn muốn mình mãi sống trong “vùng an toàn” hay mạnh dạn cho mình cơ hội được một lần tỏa sáng? Hẳn là những bộ óc của Marketers đã có câu trả lời thỏa đáng cho mình rồi, phải không nào? Và cuối cùng, có một câu danh ngôn về thành công chúng mình muốn gửi tới các bạn là: “To succeed, jump as quickly at opportunities as you do at conclusions.” ( Để thành công, hãy chớp lấy cơ hội cũng nhanh như khi vội vã kết luận.)

S communications
www.UEHenter.com