Let’s On Air 2018: Nhìn Lại Hành Trình Truyền Cảm Hứng “Sống Đậm”

Sau hơn 5 tháng chuẩn bị và 2 tháng diễn ra, Let’s On Air 2018 – chương trình do Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications (Trường ĐH Kinh tế TP.HCM) thực hiện và được đồng hành bởi Nhãn hàng nước tăng lực Mutant thuộc công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam cùng hệ thống cửa hàng tiện lợi FamilyMart – đã thu hút sự quan tâm của rất đông các bạn trẻ. Thông qua các hoạt động ý nghĩa, chuyên cơ Let’s On Air 2018 đã thực sự lan tỏa nguồn động lực mang tên “Sống Đậm – Đậm nhất khi là chính mình!”.

Xuất phát từ thực tế “ngày nay, nhiều bạn trẻ chưa tự tin là mình, còn trì hoãn, phân vân trên hành trình định nghĩa bản thân; hay đáng buồn hơn, không ít người trong chúng ta chưa thực sự hiểu mình, để rồi bỏ ngỏ câu hỏi ‘Liệu bản thân thực sự là ai?’” (Chị Anh Thi – Trưởng Nhóm Truyền thông Sinh Viên S Communications), Let’s On Air 2018 đã trở lại với chủ đề “Sống Đậm – Đậm nhất khi là chính mình!”.

Với chuỗi hoạt động truyền thông đầy sáng tạo, các sự kiện được đầu tư kỹ lưỡng, đặc biệt là cuộc thi bao gồm hai hạng mục Photograph và Social Video, Let’s On Air 2018 đã trở thành nơi để người trẻ kết nối với người trẻ, người trẻ kết nối với cộng đồng, đưa tiếng nói “Sống đậm” đến gần hơn với xã hội và cổ vũ thế hệ Z tự tin “luôn là mình”.

 

Với mục tiêu vừa cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin về chương trình, vừa tạo động lực cổ vũ người trẻ hết mình với phong cách sống đích thực của bản thân, Let’s On Air 2018 đã nỗ lực để sáng tạo những sản phẩm truyền thông có giá trị. Trong hơn một tháng tổ chức, đã có 55 bài đăng được ra đời, phủ sóng gần 180 địa điểm truyền thông offline, cùng hàng trăm bài viết trên các trang báo mạng, diễn đàn uy tín, tiếp cận 2800000 người và góp phần đưa hai từ khóa “Let’s On Air 2018” –  “Sống Đậm” đến gần hơn với giới trẻ.

Một số sản phẩm truyền thông ấn tượng của Let’s On Air 2018 phải kể đến chính là clip “Voice”, bài viết “Thế hệ Z: Chuyện những người trẻ nép mình trong khuôn mẫu và câu hỏi đâu là hạnh phúc?”, album “Define You”, album “Bloom Your Style”, đặc biệt là clip “When You Are You” – đồng sản xuất bởi Let’s On Air 2018, Bright và RICE & Partner, với sự tham gia của Founder Milla Naked Soul – Chị Nhật Hạ, Ca sĩ/ Thành viên của Bệt Band – Chị Uyên Pím, Fashion Designer – Chị Foxtly.

Chính thức khởi động vào ngày 30 tháng 9, cuộc thi thuộc khuôn khổ chương trình Let’s On Air 2018 đã nhận được sự quan tâm và tham gia đến từ đông đảo các bạn trẻ. Kết thúc thời gian nhận bài dự thi, đã có 147 tác phẩm hợp lệ gửi về cho chương trình, trong đó có 34 tác phẩm hạng mục Social Video và 113 tác phẩm hạng mục Photograph.

Chúng tôi tin rằng, mỗi tấm hình, thước phim được gửi về đều chứa đựng những thông điệp sâu sắc mà qua đó, thế hệ trẻ có thể kiếm tìm thật nhiều động lực để “đậm” hơn mỗi ngày. Và các tác phẩm dự thi đầy sáng tạo, chỉn chu, tâm huyết của các bạn chính là hiện thân chân thực nhất cho nguồn cảm hứng “Sống Đậm – Đậm nhất khi là chính mình!”.

Với mong muốn mang đến cho các bạn trẻ thật nhiều niềm vui, những trải nghiệm mới mẻ và trên hết là động lực để đậm phong cách sống, tối ngày 12/10, tại Trung tâm Gala Center, sự kiện Inspiration Day “Live your Bold” thuộc khuôn khổ chương trình Let’s On Air 2018 chính thức được tổ chức.

Tham gia Inspiration Day, hơn 300 bạn trẻ đã có cơ hội tương tác trực tiếp với các booth trải nghiệm như “Bus stop”, “Hòm thư điện tử”, “Tôi đậm” và “Thư viện hạnh phúc”.

Bên cạnh đó, tại sự kiện, các bạn trẻ còn được lắng nghe, trò chuyện với chị Lê Hồng Thảo Quyên – Co-founder, Giám đốc Công ty TNHH ViralWorks, anh Huỳnh Quang Minh – tác giả cuốn sách “Yêu là đủ”, “Yêu những điều rất nhỏ” và Content Creator Giang Ơi. Những chia sẻ từ các anh chị đã truyền cảm hứng để mỗi người trẻ thấu hiểu chính mình, học cách trân trọng, yêu thương kể cả những điểm khác biệt của bản thân, từ đó làm chủ trò chơi cuộc đời và sống trọn vẹn hạnh phúc.

Trạm bay cuối cùng trên hành trình truyền cảm hứng “Sống Đậm” chính là sự kiện Let’s On Air Award được tổ chức vào ngày 07/11 tại Capella Parkview, quy tụ ban giám khảo là các đạo diễn, nhiếp ảnh gia hàng đầu và thu hút hơn 500 bạn trẻ tham gia. Tại đây, những cái tôi “Sống Đậm” cùng các tác phẩm dự thi nổi bật đã được vinh danh.

Những tác phẩm xuất sắc tại Let’s On Air Award:

Hạng mục Photograph:

  • Giải nhất:“Bạch Biến” – Lý Gia Hân.
  • Giải nhì: “Nổi” – Nguyễn Lữ Hải Ly.
  • Giải ba: “Câm lặng” – Lý Tuấn Đạt.
  • Giải bình chọn: “Reflection” – Nguyễn Lê Minh.

Hạng mục Social Video:

  • Giải nhất: “Drama Thì Sao” – NUNG Team.
  • Giải nhì: “Bold ours souls” – Đỏ Đêm Media.
  • Giải ba: “ColoUrs” – Colourful People.
  • Giải bình chọn: “Dreamcatcher” – BKM Team.

Không chỉ dừng lại ở đó, tham dự Let’s On Air Award, các bạn trẻ còn góp nhặt cho mình thật nhiều niềm vui, thật nhiều nguồn năng lượng tích cực đến từ các tác phẩm xuất sắc nhất và những chia sẻ của Ban giám khảo, từ đó tự tin “luôn là mình” trên bước đường “Sống Đậm” của bản thân.

Vậy là hành trình của Let’s On Air 2018 đã đi đến hồi kết. Suốt chặng đường vừa qua, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng với mong muốn hoàn thành sứ mệnh truyền cảm hứng tích cực, cùng động lực để các bạn trẻ lắng nghe chính mình, từ đó sống đậm, sống hết mình với phong cách đích thực của bản thân.

Hành trình của Let’s On Air 2018 đã kết thúc, nhưng hành trình “Sống Đậm – Đậm nhất khi là chính mình!” của các bạn vẫn đang tiếp tục. Dù cho những khó khăn, gian nan, thử thách còn chờ đợi phía trước, và rằng, được sống đúng với chính mình chưa bao giờ là điều dễ dàng, chúng tôi  tin, mong và chúc bạn sẽ luôn mạnh mẽ, tự tin, kiên trì vượt qua mọi rào cản để hành động, tuyên bố với thế giới rằng bạn đích thực là ai.

Quan trọng nhất, hãy nhớ rằng bạn không đơn độc, bởi Let’s On Air sẽ luôn dõi theo hành trình của bạn.

 

 

Và, mùa máy bay năm sau, năm sau nữa, bạn vẫn sẽ đồng hành cùng chúng tôi chứ?

Bài viết: Trinh Nữ
UEHenter.com
S Communications

————————————————————-

Chương trình Let’s On Air 2018 được thực hiện bởi Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications – Trường ĐH Kinh tế TP.HCM và được đồng hành bởi Nhãn hàng Nước tăng lực Mutant thuộc công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam và hệ thống cửa hàng tiện lợi FamilyMart.

Thông tin chi tiết về chương trình các bạn vui lòng truy cập letsonair.scommunications.orgfb.com/scoms.ueh

Đơn vị tài trợ chiến lược: Nhãn hàng nước tăng lực Mutant thuộc công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam, Hệ thống cửa hàng tiện lợi FamilyMart.

Đơn vị tài trợ bạc: iDesign.

Đơn vị tài trợ đồng: ColorME, Green Academy.

Đơn vị tài trợ học bổng: Trung tâm Anh ngữ DTP Academy, Trường Đào tạo Mỹ Thuật Đa Phương tiện Arena Multimedia, Công ty Cổ phần Đào tao AIM Academy.

Đơn vị đồng tài trợ: Paperstory, Đại thuận Foodhouse, SNKRVN, ILUVA AGENCY, HADAHI, ĐẬM – Bag and stuff.

Đơn vị bảo trợ truyền thông: Bright, YBOX, Advertising Vietnam, Brands Vietnam, SNKRVN, GAM7, iDesign, Lost Bird, Adsangtao, Designs.vn, ColorME, UEHenter.

Đơn vị hỗ trợ truyền thông: Hoa Học Trò Magazine, Ban Thông Tin Truyền Thông BUH – B4T, FTUNEWS, Kênh Sinh Viên, STDT Communications.

Đơn vị hỗ trợ đưa tin: VTV, HTV, Tuổi trẻ.