[Tuyển CTV] Gõ Cửa Đam Mê Cùng Scoms

Bạn đang trải qua những ngày tháng đẹp nhất của tuổi trẻ – nhưng liệu bạn có đang tìm được môi trường phù hợp để bản thân phát triển đam mê?

Đam mê – đó là một hành trình trải dài xuyên suốt và không hồi kết, nó là liều thuốc đắt giá nhất để khiến bạn mãi tràn đầy nhựa sống. Hãy thử một lần “gõ cửa” tìm cho mình ngôi nhà phù hợp, nơi có những thành viên đầy nhiệt huyết luôn sẵn sàng cùng bạn “NUÔI DƯỠNG ĐAM MÊ”. Và bạn có nghĩ S Communications chính là ngôi nhà bạn đang tìm kiếm và bản thân bạn là một trong những người Scoms để lạc bấy lâu nay? Hiện tại, Scoms đang mở công cuộc tìm kiếm người thân trên quy mô lớn. Chỉ cần bạn có đam mê về truyền thông và tự tin thể hiện bản thân thì cánh cửa bước vào ngôi nhà S đỏ luôn sẵn sàng chờ bạn gõ cửa. Về với mái nhà chung S đỏ, bạn sẽ không đơn độc khi bên cạnh bạn luôn có những thành viên của Nhóm S Communications kề vai sát cánh, giúp bạn tìm được con đường đúng đắn cho chính bạn.

Vậy nên đừng phân vân hay lo lắng điều gì, hãy sẵn sàng gõ cửa ngôi nhà S đỏ đầy đam mê thông qua chương trình tuyển CTV tháng 3/2016.

Đợt tuyển CTV lần này sẽ có ba vòng:

Vòng 1:  Có 2 hình thức

  • Hình thức 1: Vòng nộp đơn online sẽ bắt đầu từ ngày 12/3/2016 đến 22h ngày 23/3/2016.

Đơn bao gồm những thông tin cá nhân, những câu hỏi, tình huống giúp bạn thể hiện cá tính của bản thân. Link: http://tinyurl.com/TuyenCTV-SCOMS-3-2016

  • Hình thức 2 : Nộp đơn offline sẽ bắt đầu từ ngày 14/3/2016 đến ngày 21h00 ngày 17/3/2016. Liên hệ nhận đơn dưới khu quân sự: Minh Anh (0169 522 1760 tại phòng B413) Thúy Nhi (0126 645 7997 tại phòng B203)

Vòng 2:

Vòng teamwork diễn ra vào ngày 3/4/2016. Đây là vòng để các bạn thể hiện khả năng làm việc nhóm, tương tác và hỗ trợ lẫn nhau với những tình huống, câu hỏi mà ban tổ chức đề ra. Để vòng teamwork diễn ra một cách công bằng ban tổ chức sẽ theo dõi quá trình làm việc của bạn. Khả năng làm việc, hỗ trợ đồng đội cũng như thể hiện được cá tính riêng của bản thân chính là cơ hội cho các bạn ghi điểm.

Vòng 3:

Vòng phỏng vấn sẽ được tổ chức vào ngày 10/4/2016. Bạn sẽ được trực tiếp trả lời các câu hỏi, có cả các bài tập tình huống, thử thách do trưởng bộ phận/ekip mà mình đã nộp đơn đưa ra. Trả lời câu hỏi tự tin, ứng xử những tình huống đặt ra một cách trung thực chính là điểm giúp BTC nhận ra được khả năng của bạn với công việc của bộ phận/ekip và những hoạt động của Nhóm.

Bộ phận/Ekip

Vị trí tuyển

Mô tả công việc

Yêu cầu

Số lượng

HR

Tuyển dụng

– Nắm bắt tình hình và nhu cầu nhân sự của các bộ phận/ekip.
– Lên kế hoạch, nội dung tuyển dụng.
– Tổ chức tuyển CTV, tìm kiếm nhân sự cho nhóm.
– Có khả năng giao tiếp tốt.
– Chủ động không ngừng và ham học hỏi.
– Có óc quan sát, biết lắng nghe, có tư duy phản biện.
– Tinh thần trách nhiệm cao.
– Có khả năng hòa nhập và kết nối trong môi trường mới.
– Có đam mê với ngành nhân sự
– Có tư duy sáng tạo
– Có óc tổ chức, quản trò. (điểm cộng)

4 – 5

Đào tạo

– Nắm bắt nhu cầu phát triển của nhân sự.
– Kiểm soát tập huấn kĩ năng của các bộ phận/ekip tổ chức
– Tổ chức tập huấn các kĩ năng cho toàn nhóm

Truyền thông nội bộ

– Lên ý tưởng, kế hoạch cho truyền thông nội bộ.
– Đảm bảo truyền thông tin trong toàn Nhóm qua các kênh truyền thông nội bộ đầy đủ, kịp thời.
– Hỗ trợ cho các chương trình của Nhóm
– Tổ chức các buổi họp Nhóm lớn.

Event

Cộng tác viên

-Tổ chức các chương trình hoạt động gắn kết cho Nhóm như: dã ngoại, công tác xã hội, hội thao Slympic.
-Tổ chức các gian hàng của nhóm trong các ngày hội của trường như
nối vòng tay lớn, sức trẻ kinh tế, hội xuân.
-Hỗ trợ về mảng tổ chức và nội dung cho các chương trình, dự án của
nhóm.
-Lên ý tưởng, xây dựng và thực hiện các kế hoạch tổ chức chương trình.
-Môi trường để phát triển các kỹ năng mềm như quản lý thời gian, làm
việc nhóm, tư duy sáng tạo, óc tổ chức sắp xếp công việc…
– Năng nổ, nhiệt tình, tháo vát, trách nhiệm.
– Có tinh thần hợp tác và có khả năng làm việc
nhóm tốt.
– Biết linh hoạt xử lý khi có tình huống phát sinh.
– Chịu được áp lực công việc, không ngại khó, ngại
khổ.
– Có óc tổ chức, sắp xếp công việc, tư duy sáng tạo
– Ưu tiên các bạn có kĩ năng quản trò, hoạt náo tốt.

2-4

ER

Cộng tác viên

– Xây dựng quảng bá hình ảnh, thương hiệu Nhóm.
– Tạo lập và phát triển các mối quan hệ đối ngoại giữa Nhóm và các tổ chức trong và ngoài trường.
– Nắm giữ chương trình tài trợ cho các sản phẩm, kế hoạch của các bộ phận/ekip khác trong nhóm.
– Nghiên cứu, tìm hiểu chuyên sâu các kiến thức chuyên môn giúp nhóm phát triển, bắt kịp và dẫn đầu xu hướng.
– Tư duy sáng tạo, dám nghĩ, dám làm.
– Nắm bắt tốt các xu hướng truyền thông, xu hướng sinh viên.
– Chủ động, ham học hỏi, thích tìm tòi những điều mới lạ, có xu hướng hướng ngoại.

4

Creative

Designer

– Môi trường phát triển chuyên nghiệp các kỹ năng truyền thông, tư duy sáng tạo về thiết kế đồ họa, nhiếp ảnh và quản trị website.
– Chịu trách nhiệm toàn bộ sản phẩm hình ảnh cho các chương trình/ dự án – hỗ trợ đắc lực trong công tác truyền thông của Nhóm.
– Tổ chức thực hiện các buổi training về thẩm mỹ, đồ họa, nhiếp ảnh đến TV/CTV
– Hỗ trợ quản lý 2 website UEHenter.com, Scommunications.org
– Đảm bảo hình ảnh truyền thông của 4 fanpage S Communications, STV, Oh! Myradio, TheS Magazine.
– Đam mê với thiết kế, ham học hỏi.
– Tư duy sáng tạo, nền tảng thẩm mỹ tốt.
– Ưu tiên có kiến thức về các phần mềm đồ họa.

2

Photographer

– Có đôi mắt nghệ thuật và một trái tim đam mê.
– Có thiết bị máy ảnh là 1 lợi thế.
– Không yêu cầu kinh nghiệm.

3

Web Development

– Có kiến thức về Internet, quản lý mạng và phát triển website.
– Tinh thần ham học hỏi, cầu tiến và không ngừng cập nhập kiến thức mới.
– Không yêu cầu kinh nghiệm.

1

Ekip Radio

MC

Thu âm các sản phẩm Radio. Ưu tiên MC nam – Có khả năng phát âm chuẩn, diễn cảm tốt.
– Nhiệt tình và nhạy bén về truyền thông là lợi thế.

1 – 2

Biên tập

Viết kịch bản cho các sản phẩm của Radio – Khả năng dùng từ ngữ phong phú, lối viêt độc đáo, thu hút, có tính thẩm mỹ.
– Viết tốt nhiều phong cách và nhạy bén về truyền thông là lợi thế.

1

Kĩ thuật

Làm các kĩ thuật hình ảnh và âm thanh cho sản phẩm của Radio – Có mắt thẩm mỹ và gu nghe nhạc tốt.
– Nhạy bén, học hỏi nhanh đối với các phần mềm.
– Có tài lẻ (như vẽ, cắt dán) và nhạy bén về truyền thông là lợi thế.

1

Ekip STV

Biên tập

– Cùng team sáng tạo thông điệp truyền thông nhằm đánh thức nhận thức sinh viên, xây dựng ý tưởng cũng như kịch bản chung của clip.
– Kịch bản hoá ý tưởng cũng như nội dung mà cả team thống nhất gồm: xây dựng nhân vật (tạo hình, trang phục), kịch bản chung, kịch bản chi tiết.
– Nắm bắt tốt xu hướng và trào lưu hiện tại.
– Đam mê với việc xây dựng các kịch bản cho clip và không ngưng tìm kiếm những ý tưởng mới.
– Phân tích tình huống và tâm lý con người tinh tế.
– Làm việc có trách nhiệm.

1

Quay phim

– Sáng tạo kịch bản quay (storyboard) cho tác phẩm dựa trên kịch bản chi tiết cũng như gợi ý của biên tập
– Quay phim cho tác phẩm dựa trên kịch bản quay. Thể hiện cá tính, màu sắc chủ đạo của tác phẩm.
– Sắp xếp, chọn lọc ra các clip thô để đưa cho kỹ thuật xử lý.
– Nắm bắt tốt xu hướng và trào lưu hiện tại.
– Có thẩm mỹ về hình ảnh, màu sắc, bố cục.
– Làm việc có trách nhiệm.
– Chịu áp lực tốt
– Chủ động học hỏi
– Khả năng liên tưởng, tưởng tượng tốt.

1

Kỹ thuật

– Biên tập clip thô từ quá trình quay phim thành sản phẩm thô theo đúng kịch bản.
– Xử lý màu, cân bằng màu và các kỹ xảo cho sản phẩm.
– Xử lý âm thanh, gồm: lời thoại nhân vật, âm tình huống, âm môi trường, nhạc nền,…..
– Xây dựng bộ nhận diện cho sản phẩm gồm: intro, outro, trailer, teaser.
– Có thẩm mỹ về hình ảnh, màu sắc và bố cục.
– Nắm bắt tốt có xu hướng, trào lưu hiện tại.
– Phải có máy tính.
– Kiên nhẫn.
– Làm việc có trách nhiệm
– Chịu áp lực tốt
– Chủ động học hỏi
(Ưu tiên những bạn đã có cơ bản)

1-2

Ekip Writer

Truyền thông kênh sản phẩm (Fanpage và website)

– Lập content và quản lý timeline của các bài viết.
– Theo dõi và kiểm soát sự tăng trưởng của kênh sản phẩm
– Định hướng và thực hiện
– Phát triển fanpage, tăng lượt tiếp cận và quan tâm về kênh truyền thông nhiều hơn trong cộng đồng UEHers
– Online facebook thường xuyên
– Điểm cộng: Thích tìm hiểu về các xu hướng truyền thông và kiến thức marketing online
– Nắm bắt tốt tâm lý SV, các sự kiện nổi bật diễn ra trong UEH.
– Sáng tạo·Giao tiếp linh hoạt
– Dám nghĩ dám làm

2

Phóng viên

– Săn tin và lên nội dung bài viết và quản lý cho các chuyên mục của UEHenter và fanpage theS.
– Hỗ trợ bài viết truyền thông cho chương trình/sản phẩm Nhóm và ngoài Nhóm
– Nhạy bén trong nắm bắt thông tin
– Thời gian linh hoạt
– Điểm cộng: có kỹ thuật chụp ảnh

3

Biên tập viên

– Tham gia quản lý nội dung và quản trị sản phẩm truyền thông
– Xây dựng kế hoạch truyền thông cho các sản phẩm và phân tích, đánh giá hiệu quả truyền thông của sản phẩm.
– Kỹ năng viết tốt, thích thể hiện quan điểm, góc nhìn cá nhân
– Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc

1

S Communications
UEHenter.com