Đi được nửa chặng đường, cuộc thi viết kịch bản và làm phim ngắn STV On Air (SOA) đã gây sức hút lớn cho cộng đồng sinh viên thành phố. Với chủ đề hấp dẫn và hình thức mới lạ, chúng ta hãy tìm hiểu xem độ nóng của SOA đã lan truyền như thế nào nhé!
Chỉ “ra lò” hơn một tuần phát động, SOA đã “tăng nhiệt” nhanh chóng khi đây là cơ hội cho giới sinh viên bộc lộ khả năng sáng tạo, và trí tưởng tưởng phong phú với đề tài mà Ban tổ chức đưa ra. Theo khảo sát của các phóng viên chúng tôi, các bạn sinh viên đang chuẩn bị quay những đoạn clip công phu nhằm toát lên thông điệp của chương trình.
Phủ sóng trên 10 trường Đại học lớn trên thành phố (Đại học Kinh tế, Tự nhiên, Bách Khoa, Kinh Tế Luật, Đại học Quốc Tế, Đại học Mở, Văn Lang, Hoa Sen v..v), xâm nhập vào 15 forum “ăn khách” của cộng đồng sinh viên, phát trọn 2000 tờ rơi tại các trường, cùng khoảng 100 poster được quảng bá, SOA đã gây được ấn tượng đầu cho các bạn sinh viên đam mê nghệ thuật và sáng tạo.
Để điểm lại hành trình thành công ban đầu của SOA, hãy theo chân chúng tôi đến các trường Đại học và cảm nhận độ “nóng” của SOA nhé!
Cơ sở B trường ĐH Kinh Tế nhôn nhịp hơn với SOA.
Hãy đoán xem hai bạn này trao đổi gì về SOA nhỉ!
SOA gây sức hút tại cơ sở E trường Kinh Tế
Xem sinh viên Kinh Tế hào hứng ghê chưa! Chắc hẳn các bạn đã có ý tưởng cho riêng mình rồi.
SOA xâm nhập “căn cứ quân sự” luôn đó!
Tại trường Đại học Kinh Tế Luật, SOA cũng đã tạo nhiều thích thú cho sinh viên.
Xem các bạn trường Đại học Quốc Tế thích thú chưa kìa!
SOA và Kí túc xá Đại học Quốc gia.
Nào, những bạn trẻ năng động! Thời gian tham dự SOA đã gần sắp kề rồi đây, hãy nhanh tay lấy bút, lấy giấy nghĩ ra ý tượng sáng tạo cho chủ đề của cuộc thi kì này đi nào!
Để biết thêm chi tiết về chương trình, click đây.
Duy Lâm
S Communications